Tai nghe iPhone X chân cắm lightning chính hãng Apple | 0901.445.909

Hướng dẫn cách phân biệt tai iPhone X chính hãng :

Tai nghe zin hãng Apple, hàng này chỉ mình tớ có, trên dây tai nghe in xuất xứ Việt Nam và số seri. Hàng độc không ai có nên các bạn không lo hàng nhái , hàng giả vì tai nghe Việt Nam sản xuất để xuất khẩu , không bán tại Store Việt Nam nên khó tìm được.
+ Các bạn phải nghe thử nhé , tai nghe zin chất âm rất hay , bass ấm nhé chứ không lẹt đẹt. Âm lượng tai zin cực khủng , âm thanh to , nhưng nhớ nhé tai zin nghe max volume thì âm bass sẽ ấm và không có hiện tượng rè .
+ Dây phải trơn bóng , cầm vào phải thấy rõ độ mượt. Và có điều đặc biệt là dây tai nghe zin rất bền , kéo mạnh không đứt , thậm chí kéo mạnh bị xoăn cũng có thể nắn lại được đủ để các bạn biết chất lượng dây tốt đến mức nào.
+ Cách chân cắm tai nghe khoảng 15 cm sẽ có dòng chữ in laze , miết tay không mờ , cạo không bay : Designed by Apple California Assembled in Vietnam xxxxxxxxxxxx ( dãy 12 ký tự serial ).
+ Màng loa của tai nghe zin làm từ kim loại , màu xám , ra ánh nắng sẽ bóng chứ không xỉn như màng nhựa
+ Phím bấm phải nẩy tanh tách, khớp nối đều .
-------------------------------------------
- Củ sạc iPhone zin : #280k - bảo hành 12 tháng.
- Cáp iPhone zin : #300k - bảo hành 12 tháng.
- Tai nghe iPhone 7 zin : #500k - #550k (fullbox) bảo hành 6 tháng.
Mình bảo hành đúng theo cam kết, lỗi mình đổi liền nhé bạn ! 
-------------------------------------------
Mình nhận ship hàng tận nơi , nhận được hàng bạn mới phải thanh toán tiền ạ ! Và mình đồng ý để bạn kiểm tra hàng trước cho khách quan, không lo sợ mình lừa , cũng là để khẳng định uy tín của mình , bảo vệ quyền lợi của các bạn 
=================
Hotline: 0901.445.909
Hoặc mua hàng tại: 373/1/145 Lý Thường Kiệt, p9, quận Tân Bình, TPHCM
            
            





            

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỦ SẠC IPHONE/IPAD CHÍNH HÃNG (ZIN THEO MÁY) TẠI TPHCM| 0901.445.909

Cáp sạc lightning chính hãng zin theo máy iPhone/iPad tại TPHCM

Cáp Lightning 1m Apple