Bí quyết phân biệt tai nghe iPhone chính hãng mà chỉ người sành mới biết

Tai nghe iPhone nhái thường có giá từ 50 - 250k, hàng chính hãng có giá từ 350k
Với thị trường iPhone ngày một phát triển và nhu cầu nghe nhạc, xem phim, giải trí bùng nổ như hiện nay thì tai nghe iPhone bị làm giả, làm nhái được bán tràn lan với giá hàng thật ngày càng phổ biến. Vì vậy, hôm nay TaingheApple.info sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt tai nghe hàng chuẩn và tai nghe gia công nhé!
Hàng nhái, hàng giả hiện nay đang tràn lan trên thị trường gây hoang mang cho người sử dụng. Nó tấn công vào những người ham rẻ, không để ý đến chất lượng của sản phẩm mình mua. Nhất là các mặt hàng có thương hiệu lại rất hay bị làm giả với chất lượng rất kém. Đặc thù là tai nghe của iPhone giờ đây được làm giả trông rất giống thật với chất lượng rất kém, khi nhìn bằng mắt thường khó ai có thể phân biệt được thật giả.
Những tai nghe iPhone hiện nay được làm nhái giống hàng chính hãng tới 99,9 % so với tai nghe zin, tuy nhiên 0,1% đó chúng ta vẫn đủ sức để phân biệt hàng thật hàng giả bằng các thủ thuật và mẹo nhỏ dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp các bạn biết cách nhận biết tai nghe iPhone 5 Zin và tai nghe iPhone fake khác nhau như thế nào:
Cũng giống như tai nghe, sạc iPhone các bạn cũng rất dễ mua phải hàng nhái hãy trang bị những kiến thức sau trước khi đi mua sạc nhé nhận biết sạc chuẩn Apple

Hướng dẫn cách phân biệt tai nghe iPhone hàng chính hãng và hàng gia công

Về chất lượng âm thanh của tai nghe fake cũng chỉ kém tai nghe zin một chút vào khoảng 8/10, tai nghe fake thường có giá từ 30 nghìn đồng đến 250 nghìn đồng còn tai nghe iPhone chuẩn là 350 nghìn đồng.



Bạn có thể nhận biết tai nghe Iphone giả bằng cách quấn dây vào hộp, hàng nhái thường có độ dài không chuẩn nên thường phải gập dây vào mới có thể nhét hộp vào được. Tuy nhiên cách này chỉ tương đối, vì hiện tại đã có 1 số dây tai nghe iPhone 5/6 nhái đã gắn đều hộp nên không cần phải gập dây. Ngoài ra tai nghe iPhone chuẩn khi gập dây sẽ giữ được sự đàn hồi và không bị gập xuống còn tai nghe fake sẽ bị gãy gập xuống.
Tai nghe iPhone chuẩn có màu trắng tinh khiết và có dây tai nghe bằng cao su cao cấp, nếu để 2 tai nghe này gần nhau bạn sẽ thấy được sự khác biệt về màu sắc và độ êm của cao su đối với tài chính hãng. Khe hở chỗ chỉnh âm lượng ở tai nghe fake có độ khít khá cao nhưng vẫn không thể khít bằng tai nghe của Apple.
Về dòng chữ in trên thân dây Designed by Apple in California Assembled in China (hoặc Vietnam) thì hàng fake cũng được in mờ và cạo không ra cho thấy sự tinh vi của hàng fake ngày càng cao.
Màng loa tai nghe iPhone chuẩn có màu xám và nhìn thấy được 2 lỗ bên trong màng loa, còn lại tai nghe fake sẽ có màu xanh sẫm và không nhìn được màu bên trong. Tai nghe zin theo máy dài 118cm còn tai nghe fake sẽ dài hơn 1cm đó là 119cm.
Trên đây là cách phân biệt tai nghe iPhone chính hãng và tai nghe fake mà chúng mình đã tổng hợp. Hi vọng bài viết này có ích cho bạn và giúp bạn có thể trải nghiệm những âm thanh hay nhất và đừng quên chia sẻ nếu như thấy có ích nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỦ SẠC IPHONE/IPAD CHÍNH HÃNG (ZIN THEO MÁY) TẠI TPHCM| 0901.445.909

Cáp sạc lightning chính hãng zin theo máy iPhone/iPad tại TPHCM

Cáp Lightning 1m Apple