Tai nghe iPhone 5, 5s, 6, 6s, 6, 7, 8, X, Xs chính hãng Apple (hàng theo máy) tại TPHCM | 0901.445.909

Tai nghe là một trong những phụ kiện đi kèm không thể thiếu trên các thiết bị Smartphone nói chung và chiếc iPhone nói riêng. Với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng, tai nghe iPhone được nhiều người dùng lựa chọn. Sau một thời gian sử dụng, tai nghe iPhone có thể bị hư hỏng vì một số nguyên nhân nào đó. Lúc này, giải pháp tốt nhất là bạn nên thay thế một chiếc tai nghe iPhone mới. Vậy làm thế nào để có thể mua được một chiếc tai nghe iPhone chính hãng?



1, Tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+/7/8/X/Xs chính hãng

- Tai nghe iPhone được sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Điểm độc đáo riêng của tai nghe iPhone so với các dòng tai nghe khác trên thị trường đó là chất lượng âm thanh tốt, nhiều âm bass, treble sâu, và có duy nhất một màu trắng, đây là sản phẩm được đi kèm theo máy.

- Phần jack tai nghe iPhone 5/6 được Apple thiết kế với jack cắm chuẩn là 3.5mm, đây cũng là kích thước chuẩn mà các hãng Smartphone áp dụng trên các sản phẩm tai nghe của mình. Trong khi các mẫu iPhone mới ra như iPhone 7/8/X/Xs có tai nghe kèm theo máy với đầu jack cắm lightning (chung cổng sạc). Tai nghe iPhone có độ bền cao, có khả năng chống mồ hôi và nước rất tốt.

- Trên tai nghe iPhone được tích hợp các phím chức năng như: Điều khiển nhạc, video, chụp ảnh, chấp nhận cuộc gọi, điều chỉnh mức âm lượng (Volume + -). Điều này, tiện lợi cho người dùng có thể thực hiện các lệnh trên tai nghe mà không cần phải thao tác trên máy.

Tai nghe iPhone 7/8/X/Xs chính hãng
Tai nghe iPhone 7/8/X/Xs chính hãng
tai nghe iPhone 5 6 chính hãng
Tai nghe iPhone 5/6 chính hãng
Ngoài việc sử dụng cho điện thoại, tai nghe iPhone có khả năng tương thích được với  iPad, iPod, Macbook và các dòng máy khác như: Samsung Galaxy, Sony Xperia, LG, HTC,… nhưng không sử dụng được nút tăng giảm âm lượng.

2, Mua tai nghe iPhone chính hãng, giá rẻ ở đâu ?


- Hiện nay, trên thị trường tai nghe iPhone được bán rất nhiều tại các cửa hàng và có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, tai nghe iPhone hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan và trông giống hệt với tai nghe iPhone chính hãng. Do đó, chúng ta rất khó phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng fake. Nếu bạn không biết 'chọn mặt gửi vàng' thì sẽ mua phải tai nghe iPhone hàng giả, hàng nhái mà giá thành lại cắt cổ.

- Nếu bạn muốn được sở hữu một chiếc tai nghe iPhone chính hãng, giá rẻ thì hãy đến với chúng tôi TaingheApple.info - Trung tâm chuyên phân phối các sản phẩm và linh kiện chính hãng cho các thiết bị công nghệ như Smartphone, Tablet, Macbook,…. Với tiêu chí luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và phát triển thương hiệu bằng cách tạo dựng niềm tin từ khách hàng. Chúng tôi  cam kết chỉ nhập khẩu và cung cấp những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng tới người tiêu dùng.

- Hiện tại, tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ tại TaingheApple.info đang được bán với giá 350,000 VNĐ, bảo hành 6 tháng. Đặc biệt, khi mua tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ tại đây các bạn sẽ nhận được sự tư vấn cách nhận biết tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ chính hãng và cách sử dụng tai nghe iPhone từ Assmin thân thiện.

- TaingheApple.info tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng và cam kết không kinh doanh các sản phẩm fake cũng như hàng trả bảo hành. Đến với TaingheApple.info các bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang web của cửa hàng để đặt mua hàng online hoặc đi đến địa chỉ: 373/1/145 Lý Thường Kiệt, phường 9, quận Tân Bình, TPHCM (Sát bên trường tiểu học Ngọc Hồi)

3, Cách nhận biết tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ chính hãng.


Cách thứ nhất: Kiểm tra tai nghe iPhone 5 bằng cách đóng tai nghe vào hộp.

Kiểm tra tai nghe iPhone 5/6 bằng cách đóng tai nghe vào hộp
+ Thông thường, tai nghe iPhone 5 mới sẽ được đóng trong hộp do đó khi mua các bạn nên tháo tai nghe ra khỏi hộp và thử lắp vào lại. Nếu là tai nghe chính hãng, lúc đóng lại thì sẽ có tiếng kêu “tách” còn nếu tai nghe iPhone đó là hàng fake thì sẽ không có tiếng kêu “ tách”.

Cách thứ hai: Kiểm tra số serial trên tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+.
Kiểm tra số serial trên tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+
+ Các bạn có thể nhận biết được tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ chính hãng bằng cách kiểm tra số Serial được in trên dây tai nghe. Nếu trong trường hợp số Serial in trên tai nghe iPhone mờ không rõ thì có thể đó chỉ là hang fake. Thông thường, tai nghe iPhone chính hãng có hai loại, trong đó một loại được làm bằng chất liệu cao su, loại còn lại được làm bằng nhựa.

Cách thứ ba: Kiểm tra đặc điểm màng loa tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+

Tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ chính hãng dễ dàng nhìn thấy 2 lỗ loa

+ Màng loa tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ chính hãng sẽ có màu xám và rất mỏng, các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy 2 lỗ loa của tai nghe.

+ Thông thường, khe hở điều khiển của tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ chính hãng có khe hở mảnh và độ hở đều nhau. Tuy nhiên, với tai nghe iPhone hàng fake thì ngược lại.

+ Độ dài của tai nghe iPhone 5/5S là hàng fake thường dài hơn so với tai nghe iPhone 5/5S chính hãng chừng 1cm.

- Cuối cùng là phân biệt dựa vào giá cả, thông thường tai nghe iPhone chính hãng sẽ có giá thành cao hơn so với tai nghe hàng fake. Hiện tại tai nghe chính hãng iPhone 5/6 đang được bán tại TaingheApple.info với giá 350 nghìn đồng.

Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp các bạn có thể phân biệt được giữa tai nghe iPhone chính hãng và hàng fake. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để mua được tai nghe iPhone 5/5s/6/6s/6s+ chính hãng, giá rẻ. Chúc các bạn may mắn!






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỦ SẠC IPHONE/IPAD CHÍNH HÃNG (ZIN THEO MÁY) TẠI TPHCM| 0901.445.909

Cáp sạc lightning chính hãng zin theo máy iPhone/iPad tại TPHCM

Cáp Lightning 1m Apple